วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2559

คำแนะนำสำหรับคนที่ทำ Mission ผู้การ ARP ในช่วงนี้


สำคัญมาก !!!

สำหรับคนที่ทำ Mission ช่วงนี้ คือ มันจะมีแต่ผู้การมาโดยไม่มีเรือ ซึ่งถ้าคุณเป็นสายไม่เติมเงินจะเป็นปัญหามาก เพราะช่องเก็บผู้การจะเต็มอย่างรวดเร็ว เนื่องจากแค่ Mission ที่ต้องเล่น ARP Kirishima ก็มีผู้การ 2 คนแล้ว (ไม่มีเรือ) Mission Tier 5 ยิง Main Gun 500 นัดก็มีผู้การ 1 คน รวมเป็นผู้การ ARP ไม่มีเรือ 3 คน !!!

วิธีแก้ไขเท่าที่ลองมา คือ

ให้คุณอัดผู้การให้เต็มทุกช่องให้มีช่องเก็บผู้การเหลือ 0 ไว้ก่อนเลยครับ ก่อนทำ Mission เสร็จ แล้วผู้การใหม่ที่มาเพิ่มนั้น ระบบจะทำการเพิ่มช่องเก็บผู้การให้ด้วยฟรี ๆ แต่ถ้าไม่อัดผู้การไว้รับรองคุณจะเจอปัญหาแบบผมคือผู้การ ARP มากินช่องว่างที่เหลือในช่องเก็บผู้การจนเต็ม โดยไม่มีการเพิ่มช่องเก็บผู้การให้นะครับ


ตัวอย่างในรูป : ตอนแรกผมมีช่องเก็บผู้การเหลือ 2/5 โดนอัดจนเต็มเหลือ 0/5 (ไม่เพิ่มช่องให้) แล้วพอ ARP HARUNA เพิ่มมาตอนที่ไม่มีช่องเก็บผู้การเหลือแล้ว มันก็เพิ่มให้เป็น 0/6 (เพิ่มช่องให้) ครับ

หมายเหตุ : ผู้การ Arpeggio of Blue Steel (ARP) นั้นไม่สามารถลบได้ ดังนั้นหากมีเยอะเกินจำนวนเรือ จะไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากปล่อยให้นั่งอยู่ในช่องผู้การ หากเปลี่ยนท่าเรือออกจาก Yokosuka ก็ไม่ได้ทำให้ผู้การเหล่านี้หายไปแต่อย่างใด เพียงแต่ซ่อนเอาไว้เฉย ๆ ดังนั้นช่องเก็บผู้การถ้าเต็มแล้วก็จะยังคงเต็มอยู่เช่นเดิมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น