เรือในสาย ARP ชั้น MYOKO นั้น เช่น
- ARP Myoko
- ARP Ashigara
- ARP Haguro
- ARP Nachi
- แถว 1 - ใส่ 3 (หรืออาจ 2 ก็ได้ถ้าห่วง AA มากกว่า)
- แถว 2 - ใส่ 1 กับ 4 (2 อัน)
- แถว 3 - ใส่ 4
- แถว 4 - ใส่ 1
- ไม่เน้น AA เพราะหลังๆ Carrier มีคนนิยมเล่นน้อย แต่ก็ควรใส่ AA Burst เอาไว้ เพราะถ้าเจอการโจมตีโดยไม่มี AA Burst อาจจมได้ในการโจมตีแค่ 1-2 ระลอก
- ใส่หมุนป้อม เพื่อลดจุดอ่อนเฉพาะตัวของ Cruiser ญี่ปุ่นหลายๆ ลำที่ หมุนป้อมช้ามากเมื่อเทียบกับ Cruiser ชาติอื่นๆ
- ใส่เตือนโดนยิง เพื่อลดโอกาสจมช่วงต้นเกม เพราะ Battleship จากการโดนยิงระยะไกล
- ใส่เห็นตอปิโดไกล 25% เพื่อเพิ่มโอกาสหลบตอปิโดระยะไกล
- ใส่เพิ่มโอกาสติดไฟ 3% เพื่อเพิ่มโอกาสเก็บแต้ม แม้จะเหมือนไม่เยอะ แต่การติดไฟแต่ละครั้งอาจสร้าง Damage เพิ่มให้เราได้หลายพัน Damage เลยทีเดียว ขึ้นกับจังหวะ โชคและการตัดสินของเรือที่โดนยิง
จุดสำคัญ คือ อย่าห่วงยิงมากเกินไปให้เอาตัวรอดก่อน ห้ามชนเกาะเด็ดขาด โดยเฉพาะในจุดที่ศัตรูหลายๆ ลำโจมตีเราได้เพราะโอกาสจมสูงมาก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น